Xe Chevrolet Spark 2017 mới

  • Đường nét thiết kế hiện đại.
  • Nâng cấp mới sang trọng.
  • Vận hành mạnh mẽ êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe Chevrolet Spark 2017 mới có xứng đáng và đủ sức cạnh tranh?

Được rất nhiều người chờ đợi trong khi bản thiết kế đã ra mắt trước đó đã lâu. Với hàng loạt những thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế, các trang bị tiện nghi và vận hành hứa hẹn sẽ là mẫu xe chủ lực của hãng, hút nhiều khách và hạ gục các xe khác trong cùng phân khúc Hatchback.
Ấn tượng đầu tiên chính là những đường nét cơ bắp cùng những đường gân dập nổi mạnh mẽ đã chiến được cảm tình của quý khách hàng.Lưới tản nhiệt mang phong cách đặc trưng của Chevrolet đi liền hai bên là cụm đèn pha.Xe Chevrolet Spark 2017 có cản trước cùng cụm đèn sương mù nằm tối màu và kèm theo là đường viền mạ crom sáng sang trọng. Thiết. kế cản sau thể thao sang trọng.

Xe Chevrolet Spark 2017 có dàn nội thất cực kỳ sang trọng và nhiều tính năng tiện nghi hiện đại hơn. Vô lăng bọc da 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm điều khiển, hệ thống giải trí cùng màn hình cảm ứng Mylink…
Trong đợt này thì Chevrolet dự tính sẽ cho ra mắt 2 phiên bản động cơ Ecotech 1.0L Ecotec 1.0L (công suất 75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 95 Nm) và động cơ Ecotec 1.4L ( công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 127 Nm) đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.
Không thua kém gì so với các đối thủ cùng những đàn anh tiền nhiệm những trang bị an toàn trên xe là hệ thống phanh ABS, hệ thống camera lùi, tính năng cảnh báo điểm mù, 4 túi khí an toàn…
Liện hệ ngay Hotline: 0904.629.519  để được tư vấn và hỗ trợ.